Glider Content

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

MicroAuto Pro (MicroAuto 7) – Auto Train, Pk TLBB 2


Để dùng được auto yêu cầu máy tính phải có: Net Framework 2.0

Chơi nhiều acc TLBB trên cùng một máy

Chắc hẳn tất cả những ai nghiền game tlbb đều biết tlbb có tới 9 môn phái và đến phiên bản 2.0 là 10 môn phái, cùng hệ thống nghề nghiệp vô cùng phong phú. Vì vậy việc tìm hiểu điểm mạnh yếu của tất cả các môn phái cũng là cần thiết khi pk, Hoặc những người yêu thích tìm hiểu hệ thống nghề nghiệp như trồng trọt, chế đồ, nấu ăn… Chắc chắn bạn sẽ không có đủ hoặc mất rất nhiều thời gian để làm những điều này khi mà một máy chỉ chơi được 2 acc tlbb. Điều này có lẽ hơi vô lý và ngớ ngẩn của tlbb so với các game nhập vai khác, bởi với cấu hình những máy chơi game như hiện tại, việc chơi 6 acc hay n acc tlbb không phải là vấn đề. Không dài dòng nữa, tóm lại mình sẽ viết hướng dẫn để các bạn có thể chơi n acc tlbb trên cùng 1 máy.

Phần mềm cần có:
Sandboxie: cái này các bạn có thể tìm trên mạng phiên bản mới nhất (bản full). hoặc có thể download Sandboxie 3.442 tại đây, mình dùng phiên bản này trên win xp sp3 rất ổn. Link download:http://www.mediafire.com/file/edgpdtkadd98946/Sandboxie%203.442.rar
Ok vậy là bạn đã có những công cụ cần thiết, bước tiếp theo bạn cài Sandboxie (cái này quá đơn giản, không cần hướng dẫn).
Và đây là hình ảnh hướng dẫn dùng sandboxie chơi n acc tlbb:
Mình sẽ tiếp tục chia sẽ những kinh nghiệm của mình trong các bài viết tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger